Tranh chấp khiếu nại

Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

Tranh chấp khiếu nại

Nguyên tắc chung

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Thiết kế website – Công ty thiết kế website ở hà nội được bảo đảm quyền lợi hợp pháp tránh tranh chấp khiếu nại, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề tranh chấp khiếu nại đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:

– Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.
– Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận, trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

Trình tự, thủ tục giải quyết tranh chấp khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Mọi thắc mắc, khiếu nại về chất lượng dịch vụ, vui lòng liên hệ qua các hình thức sau:
– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại văn phòng công ty.
– Gọi điện thoại đến số: 0916.882.885
– Gửi email đến địa chỉ: info@techhanoi.com
– Gửi Đơn yêu cầu, khiếu nại qua bưu điện theo địa chỉ văn phòng của công ty P501 tòa nhà 17T4, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Lưu ý:
– Trong email hoặc đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.
– Hoặc gửi thông tin theo link liên hệ sau

Bước 2: Giải quyết tranh chấp khiếu nại
– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

Bước 3: Giải quyết lần 2
– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của chúng tôi, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của chúng tôi, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Công ty thiết kế website ở Hà Nội

Công ty chúng tôi thiết kế website bảo hành 12 tháng. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ máy chủ, hosting và đăng ký tên miền bên chúng tôi thì chúng tôi bảo hành trọn đời. Bảo hành trong suốt quá trình vận hành website.

Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ:
– Nội dung số, tức dịch vụ viết nội dung website thuê cho các đơn vị,
– Dịch vụ viết bài chuẩn seo…
– Dịch vụ quảng cáo google ads, quảng cáo facebook,
– Dịch vụ chỉnh sửa video và làm clips, quản lý kênh youtube, trang fanpage, ..
Công ty thiết kế website thiết kế website chuyên nghiệp trên mọi lĩnh vực. Khi bàn giao website có clips hướng dẫn quản trị chi tiết, cụ thể. Được hỗ trợ 24/7, bảo hành trọn đời, giá rẻ. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi

Liên hệ: 0242.245.6585 – 0916.882.885
Gmail: sales@techhanoi.com / support@website.net.vn
Địa chỉ: P501 tòa nhà 17T4, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội